BỘ NHẬN DIỆN LÀ GÌ

Bộ nhận diện thương hiệu là tập hợp tất cả những dấu hiệu nhận biết của công ty tiếp xúc với khách hàng, thông qua bộ nhận diện khách hàng hoặc đối tác của bạn sẽ thấy được sự nghiêm túc trong công việc cũng như cá tính, ước muốn và có được sự tin tưởng hơn từ khách hàng và đối tác của bạn. Đối với mỗi doanh nghiệp bộ nhận diên thương hiệu chính là cầu nối để đưa sản phẩm, thương hiệu của mình tới người tiêu dùng, ngoài ra bộ nhận diện còn truyền đạt thông điệp sản phẩm, xây dựng triết lý hoạt động cho công ty. Một bộ nhận diện chất lượng sẽ lột tả được sự chuyên nghiệp, nghiêm túc của doanh nghiệp.

SẢN PHẨM

Hãy tham khảo những dự án thiết kế thương hiệu mà AGECKO đã thực hiện

Hệ thống nhận diện thương hiệu bao gồm

Nhận diện cốt lõi

 Brand name – Slogan – Logo – Brand guidelines

Bộ nhận diện văn phòng

 Danh thiếp – Giấy tiêu đề – Phong bì thư – Hoá đơn – File folder – Đồng phục nhân viên

Ấn phẩm marketing

 Catalogue – Profile công ty – Brochure dự án – Flyer / Leaflet – Sales kit

Nhận diện sản phẩm

Bao bì sản phẩm – Nhãn mác – Kiểu dáng sản phẩm – Dấu hiệu nhận biết trên bao gói

Nhận diện tại điểm bán

– Biển cửa hàng – Biển hiệu đại lý – Poster – Banner / Standy – Mockup – POSM

Nhận diện trên internet

– Website công ty – Landing page – Microsite – Facebook Fanpage – Banner ads – Email marketing

Nhận diện môi trường

– Biển hiệu công ty – Biển hiệu phòng ban – Biển hiệu chi nhánh – Phương tiện vận tải – Phương tiện thi công

Nhận diện văn phòng

– Backrop quầy lễ tân – Tranh trang trí văn phòng – Nội thất văn phòng theo nhận diện thương hiệu

YÊU CẦU CƠ BẢN CỦA 1 BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU

 

  • Sự khác biệt: “Khác biệt để thành công” – Điều này luôn luôn đúng. Bởi vì chỉ có sự khác biệt thì bạn mới có thể khiến khách hàng có thể nhận thức rõ ràng, ấn tượng và yêu thích thương hiệu của bạn, phân biệt được các ngành và công ty góp phần làm nổi bật thương hiệu riêng cho bạn.
  •  Sự liên quan: Xây dựng bộ nhận diện thương hiệu không thể tách rời với xu hướng, sự quan tâm của khách hàng hoặc tự tạo ra nhu cầu và đáp ứng nhu cầu cho khách hàng.
  • Sự kết nối: Sự kết nối trong việc thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu có thể được thể hiện thông qua lời nói, hình ảnh và hành động. Tất cả những thông điệp, giao tiếp,marketing online về thương hiệu và sản phẩm đều cần có sự thống nhất có ý nghĩa và tạo ra giá trị.
  • Được ưa chuộng: Khi có sự khác biệt, liên quan đến nhu cầu của khách hàng, có khả năng gắn kết khách hàng và thương hiệu để đem đến giá trị cụ thể chắc chắn sẽ được khách hàng yêu thích và tin tưởng.