Rượu Nhập Khẩu Ánh Vang

Bối cảnh dự án

Thị trường rượu nhập ngoại là thị trường có yêu cầu cao về uy tín của đơn vị phân phối, bởi phân khúc khách hàng của loại sản phẩm này thường là bậc trung, thượng lưu sự quan tâm của họ được đặt chính vào nguồn gốc sản phẩm và đơn vị phân phối. Vì vậy dù đã hoạt động được 3 năm trên thị trường nhưng doanh nghiệp vẫn chưa đạt được mục tiêu lợi nhuận như mong muốn do thiếu hình ảnh nhận diện chuyên nghiệp. Ánh Vang đã tìm đến Agecko để nhận tư vấn, hỗ trợ thiết kế nhận diện.

Giải pháp

Sau quá trình nghiên cứu chuyên sâu về thương hiệu, các họa sĩ thiết kế của Agecko đã quyết định lấy ý tưởng hình thành biểu tượng từ chính tên thương hiệu Ánh Vang – hào quang tỏa sáng từ rượu vang. Hình ảnh chai rượu đặt trong khối hình ảnh sáng mang thông điệp về một thương hiệu chuyên cung cấp những sản phẩm chất lượng, có tiếng vang. Biểu tượng sử dụng phong cách vừa cổ điển vừa hiện đại, sang trọng thể hiện qua từng đường nét âm dương hài hòa, cân đối tạo nên đẳng cấp cho logo.

Font chữ logo sử dụng có chân sang trọng, tinh tế, xứng tầm thương hiệu.

Màu sắc sử dụng chính ở đây là màu đen, vàng gold mang tính chất cao quý, tương ứng với chất lượng hảo hạng của sản phẩm.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Thiết kế nhận diện thương hiệu. is Stephen Fry proof thanks to caching by WP Super Cache